การดูแลรักษาผิวพรรณ ช่วงวัย 50 ปีขึ้นไป


ในปัจจุบัน มนุษย์เรามีสุขภาพดีขึ้นและมีอายุยืนยาวขึ้น ดังนั้นผู้ที่มีอายุ 50 ปี นับเป็นเพียงการเริ่มต้นของชีวิตเท่านั้น! อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของผิวพรรณ คุณอาจต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงหลายประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวัยนี้เซลล์ที่อยู่ใต้ผิวของคุณจะเริ่มลีบแบน ส่งผลให้ผิวของคุณบางลง นอกจากนั้นระดับของคอลลาเจนและอิลาสตินที่ลดต่ำลงเมื่อประสานรวมกับชั้นผิวที่ลีบแบน ทำให้ผิวของคุณเกิดการหย่อนยานได้ นอกจากนี้ผู้หญิงหลายคนในวัย 50 ปีขึ้นไป จะเริ่มพบว่าผิวพรรณของตนแห้งมากขึ้นเรื่อยๆ

ใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น ในวัยนี้ จุดด่างดำบนผิวจะปรากฏให้เห็นชัดเจนขึ้นเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในช่วงหมดประจำเดือน และ/หรือการถูกทำลายโดยตรงจากแสงแดด การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นจะช่วยให้จุดด่างดำลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวของคุณสดใสและเนียนเรียบขึ้น

นอนหลับให้เพียงพอ ช่วงกลางคืนเป็นเวลาที่ผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในขณะที่คุณนอนหลับผิวของคุณกลับทำงานอย่างแข็งขันเพื่อฟื้นฟูสภาพของตนเอง ครีมบำรุงผิวสำหรับเวลากลางคืนที่ดี จะช่วยสนับสนุนการทำงานของผิวคุณเพื่อการฟื้นฟูสภาพของตนเองในเวลากลางคืน ดังนั้นหลังการล้างหน้าและปรับสภาพผิวแต่ละครั้งในตอนเย็น คุณควรใช้ครีมบำรุงผิวสำหรับเวลากลางคืนสูตรเข้มข้น ที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผิวคุณ

สร้างสิ่งท้าทายให้กับตัวคุณ คุณควรหันไปหาประสบการณ์ แนวความคิด และกิจกรรมใหม่ๆ อะไรก็ตามที่คุณเคยคิดอยากทำแต่ยังไม่ได้ทำ ให้ลงมือเสียตั้งแต่วันนี้ ความอยากรู้อยากเห็นและความสงสัย จะช่วยให้จิตใจของคุณมีชีวิตชีวา ส่งผลให้คุณดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอไม่ว่าตัวเลขปีปฏิทินจะบอกว่าคุณอายุเท่าใดแล้วก็ตาม


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม